Vẻ đẹp sang trọng của tẩu hút xì gà bằng sừng

Sử dụng tẩu hút xì gà bằng chất liệu sừng là cách người hút chuyên nghiệp thể hiện sự uy nghiêm và cá tính riêng riêng. Những chiếc tẩu chuyên dụng được thiết kế thủ công từ những nghệ nhân lành nghề không chỉ đẹp mà còn mang đến trải nghiệm hương vị chất lượng tuyệt vời.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Chất liệu tạo nên vẻ đẹp cho chiếc tẩu

Để tận hưởng trải nghiệm hút xì gà chân thực nhất, hãy chọn loại tẩu thuốc làm bằng sừng bởi chúng sẽ khiến thuốc sợi không bị biến đổi hương vị trong khi dùng quá lâu. Tẩu thuốc có thể làm từ sừng bò hoặc sừng trâu có độ bền cao với những nét độc đáo riêng cùng nhiều lợi ích bất ngờ.

Chiếc tẩu hút xì gà bằng sừng được thiết kế từ phần chóp sừng bởi đây là nơi những gì tinh túy nhất tích tụ, giúp thanh lọc độc tố từ thuốc cực tốt. Với họa tiết đơn giản, tẩu hút xì gà vẫn thể hiện sự uy nghiêm, sang trọng và lịch sự. Các thiết kế tinh tế làm tôn lên giá trị của tẩu thuốc.

Tẩu hút cán bằng sừng
Tẩu hút cán bằng sừng

Công đoạn chế tác phức tạp

Một chiếc tẩu bằng sừng tuy nhỏ nhưng người thợ thủ công phải thực hiện gần 50 công đoạn để biến chiếc sừng thô thành sản phẩm hoàn thiện. Khi chọn được mẫu sừng phù hợp, nó sẽ được đánh bóng, mài nhiều lần để đạt được hình dáng như mong đợi.

Người dùng cần lưu ý, vì phần sừng được tiện tròn nên sẽ tạo nên những vết nứt. Đây là tình trạng hoàn toàn bình thường vì vết nứt là bản chất của sừng thật, mỗi năm lớp sừng được bồi thêm nên sinh ra hiện tượng này.
Phần sừng thường có màu sắc pha giữa đen, nâu và trắng màu sừng tự nhiên. Vì sừng hoàn toàn là tự nhiên nên màu sắc và vân không có cái nào giống nhau hoàn toàn.

Lợi ích khi sử dụng tẩu sừng

Tẩu hút xì gà bằng sừng không chỉ đẹp mà còn sở hữu nhiều lợi ích bất ngờ mà không phải ai cũng biết:
Tẩu bằng sừng là vật phẩm cực sang trọng và đẳng cấp không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào. Các họa tiết trên tẩu được thể hiện một cách đầy tinh xảo. Vì vậy nó không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng mà còn tạo phong cách.

Chất liệu sừng đảm bảo an toàn khi sử dụng
Chất liệu sừng đảm bảo an toàn khi sử dụng

Cách bảo quản tẩu bằng sừng

Để duy trì vẻ đẹp và công năng của tẩu hút xì gà thì người dùng nên vệ lau chùi tẩu sau một vài lần sử dụng. Trước tiên hãy để tẩu nguội rồi múc hoặc đổ hết muội thuốc và thuốc dư dưới đáy. Tuyệt đối không được gõ tẩu vào bề mặt cứng bởi hành động này có thể làm nứt vỡ phần sừng.

Khi bõ tẩu đã sạch dùng que vệ sinh lau chùi phần lõi cán tẩu cho đến bõ. Nên lau cả phần thành của bõ tẩu để loại bỏ hoàn toàn muội thuốc. Vệ sinh xong nên để tẩu nghỉ ở một nơi sạch sẽ. Trong điều kiện lý tưởng nhất, nên để tẩu nghỉ khoảng 48 tiếng trước khi hút lần tiếp theo.

Lựa chọn tẩu tại những địa chỉ đảm bảo uy tín và chất lượng

Để lựa chọn được loại tẩu hút xì gà làm bằng sừng phù hợp và chất lượng nhất, người dùng nên tìm đến những địa chỉ mua hàng chính hãng, uy tín để mua. Tham khảo thông tin của những thương hiệu lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm tẩu thuốc và phụ kiện an toàn. Nhưng cũng không quên cân nhắc về yếu tố giá cả để có được những trải nghiệm tốt nhất.

Tẩu bằng sừng có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt lại đa dạng. Hãy tìm hiểu tại website của nơi bán để chọn mua. Ngoài ra, khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. Những người có kinh nghiệm sẽ giúp người dùng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tẩu hút xì gà với đa dạng thiết kế
Tẩu hút xì gà với đa dạng thiết kế

Tẩu hút xì gà bằng sừng là chất liệu quen thuộc để tạo ra một tẩu thuốc chất lượng tốt nhất. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính cũng như sở thích cá nhân mà mỗi người sẽ tìm được cho mình loại tẩu phù hợp. 
Các tin tức khác
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn