Giá tẩu hút cigar là bao nhiêu? Cách mua tẩu Cigar chất lượng, giá tốt

Tẩu Cigar đang là một trong những vật dụng được các Quý ông lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Không chỉ thỏa mãn đam mê, mang lại cảm giác sảng khoái mà các loại tẩu xì gà còn giúp khẳng định vị thế của người dùng. Vậy giá tẩu hút Cigar là bao nhiêu? Làm sao để mua được tẩu Cigar giá tốt, chất lượng? Hãy tham khảo thông tin sau đây để có lựa chọn hoàn thiện nhất.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Giá bán tẩu hút cigar
Giá bán tẩu hút cigar

Giá tẩu hút xì gà là bao nhiêu?

Cigar vốn dĩ là một kiểu thuốc hút cho giới thương gia, lãnh đạo trong thời kỳ trước. Tuy nhiên đến nay các loại cigar cũng đã dần trở nên phổ biến hơn. Và đương nhiên, chắc chắn không ai muốn bỏ qua cơ hội thưởng thức loại thức hút sang trọng, đẳng cấp này.

Đi kèm với Cigar chính là các loại tẩu. Không chỉ giúp hương vị cigar thêm phần thơm ngon, trọn vị mà tẩu cũng là một cách để thể hiện phong cách, sự sang trọng cho mọi người.
Bởi vì tính phổ biến nên giá thành của tẩu Cigar cũng có sự mở rộng hơn. Các yếu tố có thể ảnh hưởng tới mức giá tẩu hút cigar bao gồm:
  1. Chất liệu càng quý hiếm thì mức giá càng cao.
  2. Thiết kế càng đẹp thì mức giá càng cao.
  3. Thương hiệu của tẩu cigar càng nổi tiếng thì mức giá càng cao.
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá tẩu hút xì gà
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá tẩu hút xì gà

Ngoài ra, mức giá của tẩu hút xì gà còn ảnh hưởng từ hương vị mang lại, độ mới/cũ, nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu...Đây là những yếu tố chưa tính tới trường hợp nếu bạn mua phải ở các địa chỉ lừa đảo hoặc kém uy tín.

Những cách mua tẩu Cigar giá tốt và chất lượng nhất

Bất kỳ ai khi mua tẩu Cigar cũng đều muốn sở hữu chiếc tẩu chất lượng, hợp và mức giá rẻ nhất. Tuy nhiên điều này là không hề dễ dàng, nhất là với người chưa có nhiều kinh nghiệm. Nếu bạn vẫn đang muốn mua tẩu xì gà thì hãy nên dựa theo các yếu tố như sau:

Dựa vào chất liệu tẩu

Hiện nay giá tẩu hút Cigar phụ thuộc vào chất liệu khá nhiều. Có rất nhiều loại chất liệu như sừng trâu, đá, gỗ,...Mỗi loại thì sẽ có những tính chất và mang lại chất lượng hơi hút riêng.
Đương nhiên mức giá cũng sẽ có sự khác biệt dựa theo chất liệu. Có những chất liệu dễ kiếm thì mức giá sẽ tương đối rẻ. Ngược lại, với những loại tẩu có chất liệu hiếm và khả năng mang lại hơi hút trọn vẹn hương vị thì mức giá sẽ là tương đối cao.

Dựa vào thiết kế tẩu

Bên cạnh chất liệu thì thiết kế bên ngoài cũng là một phần cực kỳ quan trọng. Có nhiều người thực sự lựa chọn một chiếc tẩu hút xì gà chỉ vì thiết kế nó đẹp mắt.
Đương nhiên, giá tẩu hút cigar đối với các loại có thiết kế tỉ mỉ, nhiều họa tiết đẹp mắt sẽ là cao hơn. Còn các loại tẩu hút mà có thiết kế càng đơn giản thì mức giá cũng sẽ ít hơn.

Tẩu có thiết kế càng đẹp thì giá thành càng cao
Tẩu có thiết kế càng đẹp thì giá thành càng cao

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận các trường hợp mà nơi bán cố tình giả làm mới tẩu để bán với giá đắt. Có nhiều loại tẩu đã cũ nhưng họ lại sơn mới để đánh lừa. Do đó bạn cần phải kiểm tra thật kỹ càng.

Phân biệt rõ giữa thiết kế, giá thành và chất lượng

Bạn nên nhớ rằng thiết kế và giá thành đôi khi lại không tương đồng với nhau. Có thể một chiếc tẩu giá cao nhưng thiết kế không đẹp. Đơn giản là vì chiếc tẩu đó được làm từ chất liệu cao cấp.
Ngoài ra, nếu bạn là người thiên về cảm giác hút xì gà thì đừng nên quá chú tâm vào thiết kế bên ngoài. Chiếc tẩu có vẻ cũ hơn một tí, đơn sơ một tí nhưng cảm giác hút thơm ngon, trọn vị thì không nên bỏ qua.

Lựa chọn thương hiệu và địa chỉ bán uy tín

Nếu bạn thực sự chưa có nhiều kinh nghiệm mua tẩu hút Cigar thì nên lựa chọn địa chỉ và thương hiệu uy tín. Các thương hiệu uy tín họ đều sản xuất các loại tẩu với chất lượng đồng bộ và được kiểm định kỹ càng.
Các địa chỉ bán tẩu uy tín là nơi đã ra đời trong nhiều năm. Họ cũng đã có lượng khách hàng lớn và đa số đều để lại đánh giá tốt. Chính vì vậy bạn sẽ không lo sợ bị lừa đảo hay mua phải tẩu chất lượng thấp.
Mặc dù mức giá có thể cao hơn một chút so với thị trường nhưng đổi lại bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn kỹ càng. Ngoài ra là chính sách khuyến mãi, bảo hành tốt.

Trên đây là những thông tin chi tiết về giá tẩu hút Cigar. Ngoài ra chúng tôi cũng đã nêu ra những cách hay để bạn có thể mua tẩu hút xì gà với mức giá rẻ, chất lượng tốt nhất. Hãy tham khảo để sở hữu chiếc tẩu ưng ý nhất nhé.
Các tin tức khác
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn