Các loại tẩu hút xì gà cao cấp thường được dùng

Hút xì gà là một thú vui xa xỉ của giới nhà giàu. Đây cũng là một cách thư giãn đầy nghệ thuật, lịch lãm của giới thượng lưu. Để xứng tầm với những điếu xì gà đắt đỏ, dân trong nghề thường chi nhiều tiền mua các loại tẩu hút xì gà là từ các chất liệu cao cấp và quý hiếm nhất.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tẩu hút xì gà bằng ngọc, đá quý

Đây là một chiếc tẩu hút xì gà đẳng cấp, sang trọng mà nhiều quý ông muốn sở hữu. Chiếc tẩu này được làm từ các chất liệu ngọc hiếm, đá quý. Một vài bộ phận như phần bát và khớp nối của chiếc tẩu được mạ vàng 18k, nên sở hữu màu trong của ngọc và màu vàng kim bắt mắt.

Tẩu hút xì gà bằng ngọc bích Canada
Tẩu hút xì gà bằng ngọc bích Canada

Bề mặt của những chiếc tẩu hút xì gà bằng ngọc, đá quý thường được chạm khắc hoa văn cầu kỳ, phức tạp. Những họa tiết này làm tăng lên vẻ sang trọng, quý phái, đậm nét cổ điển cho chiếc tẩu.
Loại tẩu hút xì gà này được làm thủ công hoàn toàn, nên càng có giá trị, cũng như có chất lượng vượt trội. Sử dụng tẩu hút xì gà bằng ngọc, đá quý giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn hương vị của một điếu xì gà chất lượng.

Tẩu hút xì gà bằng kim loại cao cấp

Đây là một trong các loại tẩu hút xì gà phổ biến nhất. Loại tẩu hút xì gà bằng kim loại được đánh giá có vẻ đẹp sang trọng, xa hoa và thời thượng. Thiết kế của tẩu thường không phức tạp, nhưng tôn lên vẻ giàu sang và bóng bẩy.

Tẩu hút xì gà bằng bất và đế làm bằng kim loại đồng mạ vàng 18k, cán sừng
Tẩu hút xì gà bằng bất và đế làm bằng kim loại đồng mạ vàng 18k, cán sừng

Loại tẩu hút xì gà này còn được đánh giá cao nhờ độ bền lâu dài, cũng như có hiệu quả tốt khi sử dụng. Dùng loại tẩu này để hút xì gà sẽ giúp người hút cảm nhận được trọn vẹn hương vị, cũng như giữ được mùi vị lâu dài hơn.

Tẩu hút xì gà bằng sừng hoặc cán sừng

Tẩu hút xì gà bằng sừng hoặc cán sừng có vẻ đẹp sáng trong mượt mà, rất bắt mắt. Độ bền của những chiếc tẩu hút xì gà này cũng rất cao. Đặc biệt là độ cứng rắn của loại tẩu này được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Tẩu hút xì gà Free size sừng bát đồng mạ vàng 18k
Tẩu hút xì gà Free size sừng bát đồng mạ vàng 18k

Vì thế shop phụ kiện cigar Cacara chúng luôn luôn được lòng những đam mê khó lửa thích gắn bó với những chiếc tẩu hút xì gà quen thuộc nhất.

Tẩu hút xì gà bằng gỗ quý

Dù hiện nay có nhiều loại chất liệu khác nhau được dùng để làm tẩu hút xì gà thì tẩu bằng gỗ vẫn có một chỗ đứng nhất định trong giới chơi tẩu, hút xì gà. Loại tẩu hút xì gà được làm từ gỗ có rất nhiều ưu điểm, nên mang lại sự hài lòng và yêu thích cho người dùng.

Tẩu hút xì gà bằng gỗ thạch nam quý hiếm
Tẩu hút xì gà bằng gỗ thạch nam quý hiếm

Trong đó phải kể đến là vẻ đẹp độc đáo của những chiếc tẩu này. Các tẩu hút xì gà được làm từ gỗ trải qua quá trình điêu khắc thủ công kỹ lưỡng, công phu, đường nét hoa văn tỉ mỉ. Vì thế sở hữu vẻ đẹp rất riêng, cuốn hút và cá tính.
Ngoài ra nhiều người cho rằng tẩu hút xì gà bằng gỗ có vẻ đẹp hoài cổ, lịch lãm. Vậy nên khi sử dụng chúng sẽ thể hiện được phong cách riêng của bản thân.

Tẩu hút xì gà bằng gỗ có khả năng giữ được độ bền đẹp lâu dài. Bề mặt của tẩu hút xì gà bằng gỗ sẽ không bị xỉn màu, mà thường biến đổi sang màu đậm rất đẹp. Hơn nữa dù thay đổi màu sắc thì chiếc tẩu cũng không làm ảnh hưởng đến vị của điếu xì gà khi thưởng thức.

Sử dụng tẩu hút xì gà bằng gỗ giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị của xì gà. Người thưởng thức sẽ dễ dàng cảm nhận được những hương vị thuần túy, nguyên sinh nhất. Đây là một ưu điểm mà những chất liệu nhân tạo không làm được.
Một số loại gỗ quý thường được dùng để làm tẩu hút xì gà là: gỗ óc chó, gỗ trắc, gỗ thạch nam, gỗ briar, gỗ ô liu, gỗ lùa gù hương, gỗ nu hương, ...

Trên đây là các loại tẩu hút xì gà cao cấp, được giới thượng lưu ưa chuộng sử dụng. Mỗi loại tẩu hút xì gà này đem lại những hiệu quả sử dụng khác nhau cho người dùng. Chúng cũng mang tới các trải nghiệm khác biệt và độc đáo khi thưởng thức xì gà. Vậy nên bạn có thể tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về các loại tẩu hút xì gà.  
Các tin tức khác
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn