Bộ tẩu hút xì gà gồm những gì? Cách chọn và dùng bộ tẩu Cigar

Bộ tẩu xì gà đang được rất nhiều “Quý ông” tìm kiếm thời gian gần đây. Một sản phẩm không chỉ mang lại cảm giác thư thái, thoải mái mà còn thể hiện sự sang trọng, quý phái cho phái mạnh. Tuy nhiên, bộ tẩu hút xì gà này bao gồm những bộ phận nào? Nên chọn và dùng nó ra sao cho hợp lý? Hãy theo dõi thông tin sau đây để nhận được hướng dẫn chính xác nhất.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bộ tẩu hút xì gà chính hãng Cohiba
Bộ tẩu hút xì gà chính hãng Cohiba

Các bộ phận của bộ tẩu hút xì gà

Bộ tẩu hút Cigar là một bộ dùng để hút xì gà được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Bộ tẩu không chỉ giúp việc hút trở nên dễ dàng hơn mà còn mang lại hương vị và nét sang trọng, quý phái cao điểm.
Bộ tẩu hút cigar (hay còn gọi là bộ đồ uống rượu và hút xì gà) thường gồm các món sau: Ngoài ra, một số bộ tẩu cigar khác còn được bổ sung thêm bình xăng, đồng hồ đo độ ẩm, bộ lau chùi và nhiệt độ trong hộp giữ ẩm,...

Cách chọn mua bộ tẩu hút xì gà

Hiện nay để mua được một bộ tẩu hút Cigar là rất dễ dàng. Tuy nhiên, làm sao để mua được một bộ tẩu chất lượng với mức giá thành vừa phải là không dễ dàng.
Nếu bạn muốn đảm bảo chất lượng tẩu cigar tốt với mức giá vừa phải thì nên lựa chọn theo các yếu tố sau đây:

Chất liệu tẩu Cigar

Tẩu hút xì gà hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Chúng ta có thể kể đến như gỗ, kim loại, đá, sừng trâu,...Mỗi loại chất liệu sẽ tương ứng với giá thành và độ bền, hương vị khác nhau.

Lựa chọn theo chất liệu
Lựa chọn theo chất liệu

Bạn không nên để vẻ bề ngoài đánh lừa khi mua bộ tẩu hút xì gà. Thực tế có nhiều bộ tẩu trông mới, đẹp mắt nhưng lại có chất liệu cũ, không đảm bảo. Do đó hãy tìm hiểu, trải nghiệm thật kỹ trước khi chọn mua.

Dựa theo thương hiệu

Thương hiệu là một yếu tố cực tốt để đảm bảo cho bạn về mẫu tẩu hút chất lượng. Thông thường, các nhãn hiệu nổi tiếng uy tín, những cửa hàng được nhiều người đánh giá cao thì họ cũng sẽ cung cấp bộ tẩu chất lượng tốt.

Chú ý tới phụ kiện đi kèm

Bạn đừng nên chỉ quan tâm tới bộ tẩu bởi vì phụ kiện cũng rất quan trọng. Các phụ kiện như Lighter, Cigar Cutter, Ashtray, Pipe Tamper và Humidor là không thể thiếu được.

Lựa chọn cùng phụ kiện
Lựa chọn cùng phụ kiện

Giá thành và cảm nhận bộ tẩu hút xì gà

Một điều quan trọng bạn cần chú ý khi mua tẩu đó là giá thành và cảm nhận. Không phải ai cũng đủ tài chính để mua các bộ tẩu đắt đỏ. Thậm chí có những người họ không thích những mẫu như vậy.
Cảm giác cầm nắm và hút lần đầu tiên quyết định độ phù hợp khá nhiều. Do đó trước khi mua bạn hãy thử cảm giác để xem có thực sự phù hợp hay không.

Hướng dẫn cách dùng bộ tẩu hút xì gà tốt nhất

Tẩu Cigar rất dễ để sử dụng. Nhưng không phải ai cũng có thể dùng một cách tùy tiện. Nếu không dùng đúng cách thì sẽ ảnh hưởng tới cảm nhận cũng như gây lãng phí khá nhiều.
Muốn dùng bộ tẩu Cigar tốt nhất thì hãy thực hiện theo các bước sau: Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh bộ tẩu hút Cigar. Điều này sẽ giúp sản phẩm luôn được đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Bộ tẩu hút xì gà chất lượng và phù hợp sẽ mang tới cảm giác sảng khoái, quý phái cho người dùng. Do đó bạn hãy nên thực hiện chọn mua và sử dụng theo hướng dẫn trên.
Các tin tức khác
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn