5 loại tẩu cigar mini thơm ngon chất lượng tốt nhất hiện nay

Trên thị trường Việt thì tẩu Cigar Mini là một trong những sản phẩm được “cánh mày râu” tìm kiếm nhiều nhất thời gian qua. Đây là thú vui có thể giải tỏa stress, mang lại cảm giác thư giãn và khẳng định vị thế của các quý ông. Vậy, bạn đã lựa chọn được loại tẩu nào thơm ngon, chất lượng chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 5 mẫu tốt nhất hiện nay sau đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
5 loại tẩu cigar mini thơm ngon chất lượng tốt nhất hiện nay
5 loại tẩu cigar mini tốt nhất

Tẩu Cigar Mini Trinidad (short 10)

Thương hiệu Xì gà Trinidad ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1980. Ban đầu, mẫu tẩu Cigar Mini này chỉ dành riêng cho chủ tịch Fidel Castro. Sau đó, mẫu tẩu Cigar này được dãn ra để tặng cho các Nguyên thủ trưởng, nhà ngoại giao nước ngoài đến Cuba.

Chỉ cần chừng đó thôi cũng đã chứng tỏ được sự sang trọng và sức hút mạnh mẽ của mẫu tẩu xì gà mini này. Ngay từ thời điểm được bán rộng rãi thì mẫu Xì gà này đã cháy hàng rất nhanh.

Hương vị chủ yếu của Trinidad là loại thảo mộc, hoa, đậu kết hợp với vị ngon và độ mạnh trung bình. Nó không quá mạnh nhưng đủ để tạo cảm giác thoải mái cho người hút.

Tẩu Cigar Cohiba (short 10)

Nếu bạn là người yêu thích các loại tẩu hút Cigar mini có kích thước to dài thì Cohiba là một lựa chọn tuyệt vời. Trong tất cả các loại tẩu cigar mini thì Cohiba được đánh giá là kích thước lớn nhất.
Không chỉ có hương vị dịu nhẹ mà màu sắc của Cohiba cũng rất bắt mắt. Lớp lá quấn bên ngoài có dạng màu nâu đậm, ôm sát bên trong. Người hút có cảm giác rất sang trọng và nam tính.

5 loại tẩu cigar mini thơm ngon chất lượng tốt nhất hiện nay
Tẩu bắt xì gà Cohiba short 10

Với hương vị thơm ngon, nhiều người thường dùng mẫu Cigar này với cafe. Cảm giác kết hợp là vô cùng tuyệt vời.

Tẩu Cigar Montecristo (5 puritos)

Hương vị cỏ khô, vị kem và socola đen - đó chính là những điểm nhấn đặc biệt trong Montecristo. Ngoài ra, nhờ được đóng hộp với 2 điếu xì gà nên chúng ta rất dễ mang theo đi mọi nơi.

Đây là mẫu tẩu cigar được người công sở ưu ái sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra, thiết kế của Montecristo còn nổi bật nhờ dựa theo cảm hứng của tiểu thuyết Bá tước Monte Cristo - Alexandre Dumas.

Lớp vỏ bên ngoài có hình tam giác đỏ kết hợp với đó là 6 thanh kiếm được bố trí xung quanh. Tất cả tạo nên một điếu xì gà hết sức nam tính và ấn tượng.

Tẩu Cigar Mini Partagas chicos

Partagas Chicos là mẫu tẩu xì gà vỏ cam, hương vị đậm đà và nổi bật với vị socola đắng. Ngoài ra, khi thưởng thức thì bạn sẽ cảm nhận được vị cay đến từ hương cỏ khô và tiêu.
Mẫu tẩu hút xì gà mini này có vòng ring 37 và chiều dài 110mm. Nhờ vậy nên cảm giác trải nghiệm vô cùng tích cực. Dù vậy thì việc mang theo trong môi trường công sở cũng không có gì bất tiện.

5 loại tẩu cigar mini thơm ngon chất lượng tốt nhất hiện nay
Tẩu hút cigar mini Partagas Chicos

Dù ra đời đã khá lâu nhưng Partagas Chicos vẫn góp mặt trong những vị trí cao nhất ở danh sách tẩu cigar bán chạy nhất. Sự hoài niệm cũng là một phần tạo nên sức hút không thể cưỡng lại của mẫu Cigar này.

Tẩu Cigar Montecristo (short 10)

Thêm một sản phẩm thuộc thương hiệu Montecristo với tổng cộng 10 điếu. Tất cả đều mang hơi hướng thiết kế mới lạ, ngon nguyên bản. Chính vì điều này nên Cigar Montecristo short 10 không chỉ mang lại cảm giác sang trọng, quý phái khi cầm. Thực tế cảm giác hút cũng rất đặc biệt.

Vị ngon nguyên bản cho phép tẩu hút xì gà mini này mang lại cảm giác đặc biệt cho mọi người. Bên cạnh đó, đối với những quý ông yêu thích sự hòa quyện giữa thiết kế, hương vị lâu bền thì đây chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.
Trong một thời gian dài, Cigar Montecristo Short 10 luôn đứng đầu trong danh sách các loại tẩu được đánh giá tốt nhất. Đồng thời cho đến nay, đây vẫn là một trong các Cigar mini có doanh số bán tốt nhất.

Trên đây là 5 tẩu Cigar Mini tốt về cả thiết kế và chất lượng nhất hiện nay. Đây đều là các loại được các chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao. Hãy thử mua và trải nghiệm cảm giác sảng khoái nhất. 
Các tin tức khác
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn