Review 3 mẫu hộp ủ xì gà mini được săn đón nhất 2024

Góp mặt trong Top dòng hộp ủ cigar mini bán chạy nhất trong năm 2023 thì xuất hiện 3 mẫu hộp ủ cigar mini quốc dân và được nhiều quý ông dự đoán sẽ được săn đón nhiều nhất 2024. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu hộp ủ xì gà kiểu dáng mini đẹp thời thượng từ mẫu mã bên ngoài cho đến kiểu dáng thiết kế thì tuyệt đối không nên bỏ qua 3 siêu phẩm đẹp độc đáo và ấn tượng nhất dưới đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Hộp ủ giữ ẩm cigar hãng Cohiba mã sản phẩm COB 25

Siêu phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn bật mí và giới thiệu đến quý bạn đọc đến từ mẫu hộp bảo quản giữ ẩm cigar hãng Cohiba COB 25. Thu hút và đốn tim mọi mãn nhãn người nhìn với gam màu vàng đen sang trọng, quý phái và lịch lãm.

Review 3 mẫu hộp ủ xì gà mini được săn đón nhất 2024
Hộp ủ giữ ẩm cigar hãng Cohiba mã sản phẩm COB 25

Khi bạn mua sản phẩm cao cấp và chuẩn hãng này thì sức chứa của nó có thể lên tới 25 điếu cigar( tùy size). Một số tiện ích đi kèm mà bạn sẽ được sở hữu khi mua sắm đến từ khả năng điều chỉnh độ ẩm, nhiệt độ với thiết bị đồng hồ đo độ ẩm điện tử và khay giữ ẩm chất lượng.

Ưu điểm nổi bật tiếp theo mà mẫu hộp bảo quản, giữ ẩm cigar điếu chính hãng này đang sở hữu đến từ việc ứng dụng vật liệu gỗ tuyết tùng trong công đoạn chế tác sản phẩm. Đây được xem là chất liệu tốt, khả năng giữ ẩm và tránh những tác nhân gây hại đến từ môi trường sống bên ngoài vô cùng tuyệt vời.

Hộp bảo quản xì gà nhãn hiệu Lubinski mã RA926

Sản phẩm hộp bảo quản xì gà nhãn hiệu Lubinski mã RA926 cũng được dự kiến là một trong 3 mẫu hộp ủ xì gà mini được săn đón nhất năm 2024. Sức chứa cigar điếu của sản phẩm này khoảng 50 điếu tùy size cigar. Tiện ích đi kèm là ô cửa kính trong suốt và đồng hồ đo độ ẩm chính xác.

Hộp đựng xì gà cao cấp và xịn đẹp này cũng được chế tác từ chất liệu gỗ tuyết tùng. Hơn nữa, với gam màu đen thanh lịch và sang trọng nên khá phù hợp với những quý ông hiện đại. Kích thước tiêu chuẩn mà sản phẩm này đang sở hữu là 310mm x 250mm x 135mm và trọng lượng ~4,2kg (Chưa bao gồm bao bì).

Review 3 mẫu hộp ủ xì gà mini được săn đón nhất 2024
Hộp bảo quản xì gà nhãn hiệu Lubinski mã RA926

Sự yêu thích và ưa chuộng của mọi người dành cho mẫu hộp xì gà mini này có lẽ đến từ form dáng thiết kế sang trọng, màu sắc nhã nhặn cùng với khả năng giữ ẩm số lượng 50 điếu cigar tuyệt vời. Cùng với đó là mức giá bán ưu đãi, cạnh tranh và hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng.

Hộp bảo quản và ủ cigar thương hiệu Lubinski YJA-60025

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn bật mí đến quý bạn đọc đến từ mẫu hộp bảo quản và ủ cigar điếu thương hiệu Lubinski nổi tiếng với mã sản phẩm YJA-60025. Một trong những món phụ kiện ủ, giữ ẩm và bảo quản cigar điếu đang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, nhất là các quý ông khói lửa mê cigar.

Trọng lượng tiêu chuẩn mà mẫu hộp ủ cigar xịn này đang sở hữu khoảng 6.6 kg, kích thước 500*310*160mm. Ưu điểm tuyệt vời tiếp theo khiến cho mẫu hộp đựng xì gà điếu này nhận được nhiều sự ưa chuộng của mọi người còn đến từ sức chứa xì gà dao động từ 80 - 120 điếu. Đi kèm với đó là những tiện ích ưu việt như: đồng hồ + khay giữ ẩm.

Review 3 mẫu hộp ủ xì gà mini được săn đón nhất 2024
Hộp bảo quản và ủ cigar thương hiệu Lubinski YJA-60025

Cũng giống như các mẫu hộp xì gà cao cấp và chất lượng khác thì mẫu hộp bảo quản, ủ cigar điếu này cũng được sản xuất từ chất liệu gỗ tuyết tùng chuyên dụng nhằm cho vị thuốc thơm ngon, chuẩn hương vị đậm đà nhất.

Lưu ý: bạn nên lui tới cửa hàng chuyên bán phụ kiện xì gà chính hãng nói chung và thiết bị bảo quản, giữ ẩm cigar điếu nói chung để được cam kết về sản phẩm chuẩn hãng, giá bán cạnh tranh cùng với sự đa dạng về chủng loại, màu sắc thiết kế cho bạn lựa chọn.

>>Bài liên quan:
Nếu bạn đang đắn đo và phân vân về sự lựa chọn của mình về một cửa hàng/địa chỉ chuyên bán hộp giữ ẩm cigar điếu cao cấp thì Cacara shop chính là điểm dừng chân để mua sắm thú vị nhất dành cho bạn. Đến với cửa hàng bạn không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng vô vàn mẫu mã khác nhau mà còn nhận được chính sách bán hàng, hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất.

Trên đây là 3 mẫu hộp ủ xì gà mini được săn đón nhất 2024 đã được chúng tôi dự kiến và muốn bật mí đến quý bạn đọc. Nếu bạn muốn sở hữu 1 trong 3 siêu phẩm hộp giữ ẩm cigar điếu đẹp độc đáo và đẳng cấp ở trên thì hãy liên hệ ngay cửa hàng Cacara để nhận tư vấn miễn phí nhé.
Các tin tức khác
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn