Tư vấn nhận báo giá bật lửa khò chuẩn nhất 2024

Bật lửa khò là dòng bật lửa châm xì gà điếu siêu bền, nhẹ và sang trọng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, tin dùng từ đông đảo mọi người. Họ không chỉ quan tâm đến chất lượng, sự đa dạng mẫu mã thiết kế mà còn lưu tâm đến giá bán của chúng. Vậy giá bán bật lửa khò chuẩn nhất 2024 là bao nhiêu? Tiêu chí nào ảnh hưởng giá thành? Bài chia sẻ này, Cacara sẽ cập nhật cho bạn mọi thông tin chi tiết về các vấn đề ở trên.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tiêu chí nào ảnh hưởng giá bật lửa khò?

Thực tế cho thấy rằng, giá bật lửa khò chịu sự ảnh hưởng của nhiều tiêu chí khác nhau như: thiết kế, chất liệu, độ hiếm có và phụ kiện đi kèm. Do đó, mỗi mẫu bật lửa có chất liệu chế tác, mẫu mã thiết kế và kích thước khác nhau sẽ được bán với mức giá khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu vào các vấn đề này nhé!

Tư vấn nhận báo giá bật lửa khò chuẩn nhất 2024
Tiêu chí nào ảnh hưởng giá bật lửa khò?

Thiết kế khò xì gà

Có thể nói rằng, hình dáng thiết kế bật lửa khò về kích cỡ, màu sắc, mẫu mã và họa tiết trang trí sản phẩm là một trong các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị của sản phẩm. Thường, những mẫu bật lửa khò xì gà thiết kế bắt mắt, từng đường nét trang trí đều tinh xảo, công phu và kỳ công được bán với mức giá thành tương đối cao.

Ngược lại, những mẫu bật lửa xì gà xịn được thiết kế đơn giản, mẫu mã phổ thông và là sản phẩm thông dụng thì giá bán của chúng tương đối rẻ trên thị trường tiêu thụ thế giới.

Chất liệu bật lửa xì gà

Thông thường, mỗi hãng sản xuất bật lửa xì gà sẽ ứng dụng nhiều chất liệu cao cấp khác nhau để tạo ra những mẫu bật lửa khò đẹp mắt nhất. Điều này cũng chính là yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của bật lửa xì gà.

>>Có thể bạn quan tâm:
Tất nhiên, những mẫu bật lửa xì gà có lớp vỏ bên ngoài làm từ kim loại quý hiếm như: bạc, đồng, vàng 18K,... thì giá bán của chúng sẽ cao hơn rất nhiều so với mẫu bật lửa xì gà làm từ hợp kim thép đúc nguyên khối.

Độ hiếm có của bật lửa xì gà

Độ hiếm có của bật lửa xì gà cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán bật lửa. Bởi vì, những mẫu bật lửa có xuất xứ lâu đời và tuổi đời cao với số lượng sản xuất hạn chế sẽ được bán với mức giá thành cao hơn rất nhiều so với dòng bật lửa xì gà đại trà.

Tư vấn nhận báo giá bật lửa khò chuẩn nhất 2024
Độ hiếm có của bật lửa xì gà

Phụ kiện đi kèm sản phẩm

Những mẫu bật lửa xì gà được bán với mức giá thành cao sẽ được thiết kế đi kèm với nhiều phụ kiện tiện ích như: Đục lỗ xì gà, dao cắt xì gà,... Với tác dụng nhằm nâng cao sự trải nghiệm xì gà điếu cho các quý ông.

Tư vấn nhận báo giá bật lửa khò chuẩn nhất 2024

Hiện nay, các mẫu bật lửa khò xịn đang bán trên thị trường thế giới đều được bán với mức giá từ bình dân, tầm trung cho đến cao cấp để mang lại nhiều sự lựa chọn thoải mái và phù hợp nhất với túi tiền của người tiêu dùng. Chi tiết như:

Giá bật lửa khò bình dân

Những mẫu bật lửa khò được bán với mức giá bình dân thì mẫu mã thiết kế thiên về form dáng đơn giản cũng như không được chạm khắc nhiều hoa văn. Xét về chất lượng, sản phẩm được làm từ chất liệu bền, chống gỉ sét và chống phai màu. Còn về mẫu mã thiết kế và kiểu dáng đều có sự đa dạng, phong phú.

Giá bán của sản phẩm bật lửa khò bình dân tương đối rẻ và thường nằm trong mức khoảng 300.000 vnđ cho đến 1 triệu đồng. Đây cũng được xem là mức giá bán phù hợp với khách hàng là sinh viên, nhân viên văn phòng.

Giá bật lửa khò tầm trung

Còn những chiếc bật lửa nằm trong mức giá tầm trung có mẫu mã thiết kế đẹp mắt, trang trí nhiều hoa văn chạm khắc tinh xảo trên lớp vỏ bên ngoài. Mức giá bán của sản phẩm thường dao động từ 1 - 3 triệu đồng/sản phẩm.

Tư vấn nhận báo giá bật lửa khò chuẩn nhất 2024
Giá bật lửa khò tầm trung

Giá bật lửa xì gà cao cấp

Dòng bật lửa xì gà cao cấp thường được sản xuất từ các loại vật liệu quý hiếm như vàng, bạc,... và mọi đường nét, hoa văn chạm khắc tinh tế đều được trau chuốt cẩn thận để tạo ra vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng nhất cho người sử dụng.

Giá bán bật lửa khò cao cấp thường nằm trong phân khúc từ 3 - 7 triệu đồng/sản phẩm. Tuy nhiên, đối với những mẫu bật lửa khò sang trọng và có số lượng hiếm thì mức giá bán khùng từ 10 triệu đồng trở lên.

Mong rằng, qua bài chia sẻ này chắc hẳn bạn cũng nắm được giá bán bật lửa khò chuẩn nhất 2024 cùng các tiêu chí ảnh hưởng đến giá thành. Nếu bạn còn vấn đề nào liên quan đến siêu phẩm bật lửa khò cần được hỗ trợ nhanh chóng thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.
Các tin tức khác
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn